Powered By Blogger

Sunday, September 12, 2010

ഹമ്പഡി ഹംപീ ഞമ്മള കൊനേരു ഹംപീ


ഇന്നലെ ഞാനൊരു ഗമണ്ടക്കന്‍ സ്വപനം കണ്ടു വെറും ഗമണ്ടക്കന്‍ അല്ല ഗമഗമ ഗമണ്ടക്കന്‍ സ്വപ്നം
അത് തീരാതിരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ മൂത്രം ഒയിക്കാന്‍ പോലും എണീറ്റില്ല ആരാ സ്വപ്നത്തില്‍ വന്നത്‌ന്നാ നമ്മടെ
കൊനേരു ഹമ്പി (എന്തോരു കിട്ക്കാച്ചി പേരാ അല്ലെ )
നമ്മടെ അല്ല എന്‍റെ

(ഞാനും ഓളും നിന്നാ ഹാക്സോ ബ്ലേഡും ബത്തക്കയും പോലെ ഇണ്ടാവുംന്നു അസൂയകാര്‍ പറയും അത് കണ്ടൂടാഞ്ഞിട്ടാ ഞാന്‍ നന്നാവുന്നത് കണ്ടൂടാഞ്ഞിട്റ്റ് )പണ്ട് മാത്രുഭൂമി സ്പോട്സ് പേജില്‍ വന്നിരുന്ന ഓളെ ഫോട്ടം മൊത്തം ഞാന്‍ മുറിച്ച് പുസ്തകത്തില്‍ ഒട്ടിച്ചിരുന്നു (ആരോടും പറയണ്ട ലിന്‍സ ഡാവന്‍ പോര്‍ട്ടിന്റെയും
കിമ്മിന്റെയും കുടെ മുറിച്ചിരുന്നു )


ആ കൊനേരു മോളാണ് ഇന്നലെ എന്‍റെ സ്വപ്പ്നത്തില്
അതും പട്ടു പാവടെം ഉടുത്ത്
ഹോ എനിക്ക് ഇപ്പോളും രോജാമം വരുന്നു കൊനേരു മാത്രം
വിത്ത്‌ ഔട്ട്‌ താടി അപ്പന്‍ ആന്‍ഡ്‌ ചെസ്സ്‌ ബോര്‍ഡ്‌
ആനന്ദ ലബ്ദിക്കെനിയെന്തു വേണം

എനിക്ക് ചെസ്സെന്താ
ആനയെതാ
കുതിര ഏതാ
കുട്ടി ചാത്തന്‍ ഏതാ
ഒന്നും അറിയില്ലെങ്കിലും ഞാനൊരു കിസ്സ്‌ കൊടുത്തു
കിസ്സ് കൊടുതപ്പം ഓളെ ബട്ട കണ്ണട
എന്നെ മൂക്കിന്റെ പാലത്തിനു കൊണ്ടു അത് ശങ്കര്‍ സിമന്റ് കൊണ്ടു ഇന്ടാക്കിയതൊന്നും അല്ലല്ലോ
നല്ലോണം വേദനിച്ചു
ഞാന്‍ ഓളോട് പറഞ്ഞു ഇന്റെ ബട്ട കണ്ണട നമ്മക് മാറ്റാം ഞാന്‍ 300 റിയാലിന് കണ്ണിന്ടാത്ത് ബെക്കണ ലെന്‍സ് ബാങ്ങി തരാം ഓള് സമ്മതിക്കാന്‍ പോയതാ അപ്പോഴാ ന്‍റെ ബട്കൂസ് മൊബീല്‍ ആറെ മുപ്പതിന്റെ ഒടുക്കത്തെ അലാറം അടിച്ചത്
എന്റെ ഫോണായിപ്പോയി വേറെ വല്ലോന്റെയും ആണെങ്കില് അപ്പൊ തന്നെ ഞാനത് കുത്തി പൊട്ടിച് കാട്ടില്‍ കളഞ്ഞേനെ.


അല്ല ചങ്ങായിമാരെ ആര്കെങ്ങിലും ഓളെ പറ്റി ബല്ല ബിബരോണ്ടാ
ഓള മങ്ങലം കയിഞ്ഞിക്ക്‌ണാ
ഞമ്മക്ക് ഓളെ കെട്ടാന്‍ പറ്റോ .....

1 comment:

  1. mone koodalee koneruvinu malayalam vayikkaan ariyath ninte nalla kaalam

    kissu kodutha kaaryam avalude appanum ariyanda

    ReplyDelete